Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Phòng khám đa khoa Hồng Phong địa chỉ khám chữa bệnh uy tín chất lượng

Một địa chỉ khám chữa bệnh có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên khoa, cơ sở vật chất đạt chuẩn, phương pháp điều trị chất lượng, chi phí hợp lý,… là những tiêu chí hàng đầu của một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và phòng khám đa khoa Hồng Phong là một trong những cơ sở y tế hội tụ đầy đủ những tiêu chí trên, thậm chí còn nhiều hơn thế nữa. 

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong – địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng 

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong tọa lạc tại số 161- 162 Lê Hồng Phong , phường 3 , quận 5 thành phố Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám đa khoa TPHCM được Sở Y Tế cấp phép hoạt động có uy tín, được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. 

Đây là một trong số ít phòng khám được giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Minh chứng cho điều này là mỗi tháng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đã tiếp nhận hàng ngàn bệnh nhân ở trong thành phố cũng như những vùng lân cận đến khám chữa bệnh, trong đó có hơn 97% bệnh nhân khi điều trị tại phòng khám đạt hiệu quả tốt, một số ít phần trăm còn lại là do bệnh nhân bỏ dỡ liệu trình giữa chừng hoặc không tuân thủ đầy đủ chỉ dẫn của bác sỹ chuyên khoa nên không mang đến hiệu quả cao trong điều trị.


Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong có những chuyên khoa chính sau: ­ 

+ Chuyên khoa hậu môn – trực tràng: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong là phòng khám có chuyên khoa trong việc khám chữa các bệnh lý về hậu môn trực tràng, bệnh trĩ bằng các công nghệ hiện đại như PPH, HCPT, Longo,…. Ngoài ra còn khám chữa hiệu quả các bệnh về hậu môn trực tràng như: áp xe hậu môn, rò hậu môn, nứt hậu môn, viêm nhiễm hậu môn… 

+ Chuyên khoa nam khoa: Một thế mạnh nữa của phòng khám là về chuyên khoa nam khoa. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám có thể hỗ trợ điều trị tốt trong việc chữa các bệnh nam khoa như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, các bệnh về quy đầu, dương vật, tinh hoàn, tiết niệu, tuyến tiền liệt…giúp lấy lại phong độ cho nam giới.­ 

+ Chuyên khoa bệnh xã hội: Đây cũng là một chuyên khoa được phòng khám đầu tư mạnh không chỉ về đội ngũ bác sĩ mà còn cả hệ thống máy móc hiện đạ, giúp chữa các bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai… đạt hiệu hiệu quả cao. 

+ Bệnh phụ khoa: các vấn đề về viêm nhiễm phụ khoa, viêm tử cung, viêm âm đạo, khám tổng quát,… ­ cũng được điều trị tốt. 

+ Khám và điều trị các vấn đề vô sinh ở nam và nữ 


Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong hiện đang là phòng khám đa khoa quốc tế sở hữu đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa có trình độ cao, đã từng có thời gian học tập, làm việc trong nước và ngoài nước với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. 

Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đội ngũ y bác sỹ của phòng khám thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện, trau dồi, nâng cao tay nghề, đội ngũ các chuyên gia được mời từ nước ngoài trực tiếp tư vấn, trợ giúp trong quá trình điều trị, nhằm đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho người bệnh. 

Với tiêu chí bệnh nhân là tất cả, đạo đức nghề nghiệp luôn được các bác sĩ đặt lên hàng đầu, người bệnh có thể yên tâm, thoải mái hỗ trợ điều trị. Hơn thế, với các vấn đề phụ khoa chị em phụ nữ cũng không phải e ngại vì tại đây có một đội ngũ bác sỹ nữ sẵn sàng khám chữa theo yêu cầu của các chị em. 

Đặc biệt, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong còn có hệ thống bác sĩ tư vấn trực tuyến 24/24 có thể giải đáp mọi vướng mắc của người bệnh một cách nhanh chóng . Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn khám ưu tiên với các bác sỹ chuyên khoa theo yêu cầu mà không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào.

>>> Địa chỉ trị bệnh trĩ tốt nhất tại tpHCM: https://tribenhtritotnhathcm.blogspot.com/


Hệ thống trang thiết bị 
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong hiện cũng đang chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế với đầy đủ các phòng như phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu… để phục vụ tốt cho quá trình khám chữa bệnh. 

Tất cả trang thiết bị tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đều được nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn Quốc… như máy hỗ trợ điều trị sùi mào gà ALA – PDT, máy hỗ trợ điều trị trĩ PPH và HCPT, Longo, Laze; máy nội soi hậu môn Hàn Quốc, máy Viba, sóng ngắn, sóng không gian, máy siêu âm, máy CT… 

Các thiết bị, máy móc tại đây luôn được tu sửa, bảo trì định kỳ. Không những thế, phòng khám cũng thường xuyên cập nhật những kỹ thuật mới nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí khám, chữa bệnh cho bệnh nhân. 

Chi phí khám chữa bệnh 

Chi phí thăm khám và chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đều công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế. 

Sau khi thăm khám, chẩn đoán bệnh và lên phát đồ, các bác sĩ sẽ thông báo cho người bệnh về liệu trình điều trị, bệnh nhân có thể lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng bệnh và điều kiện kinh tế. 

Mức chi phí điều trị bệnh sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: tình trạng bệnh, phương pháp điều trị mà người bệnh lựa chọn,... 

Quyền lợi bệnh nhân 

Người bệnh có thể ngồi ở nhà để trao đổi về bệnh cũng như đặt hẹn lịch khám thông qua hệ thống chat online hoặc gọi ngay đến hotline của phòng khám mà không cần mất phí. 

Phương châm làm việc “ 1 bệnh nhân ­ 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp theo dõi được tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời, bệnh nhân cũng dễ dàng chia sẻ những điều khó nói về bệnh. 

Thông tin bệnh nhân luôn được cam kết bảo mật, nhằm đảm bảo quyền riêng tư của từng bệnh nhân một cách tốt nhất. 

Sau khi điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong người bệnh vẫn sẽ được chăm sóc nhằm tránh tình trạng bệnh quay trở lại, đảm bảo sức khỏe bệnh nhân được phục hồi tốt. Đặc biệt, phòng khám còn hỗ trợ phòng nghỉ ngơi miễn phí cho những bệnh nhân ở xa không thể về kịp trong ngày. 

Có thể nói, việc lựa chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng sẽ là yếu tố tiên quyết trong việc mang lại hiệu quả tối ưu cho quá trình khám chữa bệnh cũng như chăm sóc sức khỏe bản thân. Chính vì vậy, với việc hội tụ đầy đủ những yếu tố làm nên một phòng khám đa khoa đạt chất lượng như vừa kể trên thì Phòng Khám Đa Hồng Phong chính là lựa chọn sáng suốt cho tất cả những ai đang có nhu cầu khám chữa bệnh hiệu quả, nhanh chóng, an toàn.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét