Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Cục thịt dư ngoài hậu môn có phải là trĩ?

Phát triển thịt dư ngay vùng hậu môn là 1 dấu hiệu của tránh tương đối ít người gặp phải. Vậy thì thịt dư ngay vùng hậu môn có nên là chuyện thông thường không nên thì chắc nhiều người vẫn còn đang câu hỏi.

Thịt dư ngay ở vùng hậu môn là triệu chứng của bệnh trĩ. các búi trĩ bắt đầu phát triển hay lúc chúng vừa mới xuất hiện, chúng chỉ nhỏ như những cục thịt dư, có màu hồng nhạt. trước hết các búi trĩ này không tạo ra đau đớn hoặc hậu quả gì đến đời sống bản thân người bệnh Tuy nhiên dần dần chúng có khả năng to hơn hoặc lúc này bản thân người bệnh thường gặp nhiều phiền toái hơn như là: đau nhức hoặc ngứa rát tại vùng hậu môn, đi vệ sinh chảy máu…

Chúng dẫn đến khá nhiều phiền toái bởi vì khi bệnh nhân nằm hoặc đứng, chơi thể thao hoặc dẫn tới bất cứ điều gì chúng cũng gây ra vết thương. bên cạnh đó khi kéo dài lâu căn bệnh này thì bản thân người bệnh có khả năng có nguy cơ cao bị bệnh ung thư hậu môn-trực tràng. kịp thời khi phát triển các triệu chứng này, bản thân người bệnh buộc phải tới những ttyt chuyên khoa để có thể xử lý 1 biện pháp tốt nhất.


Xử lý bệnh trĩ

Bản thân người bệnh có thể chữa trị bằng phương pháp uống thuốc lúc bệnh đang ở mức độ nhẹ hoặc áp dụng những phương pháp dân gian để chữa trị bệnh trĩ. một vài cách rất hữu ích đối với việc chữa trị bệnh trĩ như là khắc phục bằng kỹ thuật hầm quả đu đủ cùng với trực tràng heo hoặc giò heo, ăn sống rau diếp cá và xoay làm nước uống, ngâm Ở vùng hậu môn…

Đối với những bệnh nhân trĩ ở giai đoạn nặng thì có thể áp dụng các cách trị bệnh như chích xơ búi trĩ, PPH hay HCPT, mổ trĩ… Có rất nhiều biện pháp để bản thân người bệnh lựa chọn hay khắc phục bệnh Nhưng phương pháp mang lại hiệu quả cao hay tiên tiến nhất của nhau đó chủ yếu là kỹ thuật PPH và HCPT.

Với hai phương pháp này thì người bệnh chỉ phải mất khoảng 20-30 phút để cấp cứu và lúc điều trị xong, bản thân người bệnh hạn chế bắt buộc nằm lại cơ sở y tế để theo dõi. bên cạnh đó việc bệnh có thể trở lại có tỉ lệ rất thấp bắt buộc bản thân người bệnh có khả năng yên tâm khi cấp cứu bằng phương pháp này. Đây cũng là phương pháp trị bệnh được tương đối nhiều bệnh nhân tin dùng và hài lòng với kết quả.


Bản thân người bệnh trĩ cần làm gì để giảm thiểu bệnh?

Thường gặp phải bệnh trĩ cơ bản là do chế độ ăn uống. bản thân người bệnh phải ăn nhiều thức uống chứa chất xơ như rau diếp cá, những loại rau củ khác, những loại khoai như khoai lang, khoai sọ… đồng thời phải không nên xa những đồ ăn cay nóng, chứa nhiều dầu mỡ, chất kích thích như gà rán, chả giò, cà phê, rượu bia, trà đặc… bên cạnh đó bản thân người bệnh cần uống hơn 2 lít nước mỗi ngày hoặc có thể thay thế bằng nước canh, nước ép trái cây…

http://dakhoahoancaucototkhong.blogspot.com/2018/04/da-khoa-hoan-cau-co-tot-khong.html

Tập thể dục mỗi ngày khá ít nhất 30 phút và chỉ phải tập những động tác nhẹ.
Không nên việc đứng hay ngồi lâu, buộc phải vận động vài phút sau vài tiếng đứng và ngồi hay không thể nào làm việc quá sức.
Hạn chế xa các mệt mõi, lo sợ tại tại stress quá mức cũng có thể gây nên bệnh trĩ.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét