Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Sử dụng rau diếp cá điều trị bệnh trĩ

Biện pháp điều trị trĩ bằng các bài thuốc dân gian từ các loại rau, cỏ đơn giản đã tránh còn xa lạ với chúng ta. Nhất là với những căn bệnh tế nhị, nhạy cảm thì việc tìm tới các biện pháp như vậy là điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến. không thể phủ nhận hiệu quả khó tin từ những phương án điều trị như vậy.Bạn hoàn toàn có khả năng chữa tận gốc khá nhiều loại bệnh từ đơn giản đến phức tạp nhờ các bài thuốc từ lá cây ở các thời đoạn đầu của bệnh, như bài viết này chúng ta sẽ nói tới cách khắc phục trĩ bằng rau diếp cá.

Nguyên do nào của bệnh trĩ

Sử dụng rau diếp cá (hay còn gọi là ngư tinh thảo) đúng cách thường giúp đỡ bạn chữa dứt điểm bệnh trĩ, đặc biệt chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá hiệu quả khi bệnh trĩ đang trong giai đoạn đầu. Điều quan trọng chỉ là sự kiên trì và thực hiện đều đặn ngày chuyển thành ngày trong 1 thời gian nhất định.

Chuyển qua phần trong rau diếp cá

Rau diếp cá thường xuyên mọc ở điều kiện đất hay khí hậu ẩm ướt. Đây là loại rau quen thuộc trong bữa ăn của gia đình Việt, thường hay được ăn sống rất mát. Trong rau diếp ra chứa rất nhiều nước hay chuyển thành phần hóa học có tính chất mát. Với chuyển qua phần như vậy, loại thảo dược này có tác dụng thanh nhiệt, sát trùng hay đặc biệt là lợi tiểu. thậm chí, nó còn có tác dụng chống viêm loét rất hiệu quả.


Chữa trị trĩ bằng rau diếp cá như thế nào?

Ẳn sống rau diếp cá

Rau diếp cá dùng để ăn sống hạn chế còn xa lạ đối với người Việt. Thế nhưng người mắc bệnh trĩ buộc phải ăn tương đối nhiều hơn thường hoặc ăn hằng ngày. Trước khi ăn, hãy rửa rau thật sạch bằng nước muối. Để ráo nước hay ăn hằng ngày trong bữa ăn. Ngoài chữa bệnh bệnh trĩ, thói quen này nếu trì lâu còn rất hữu ích cho sk của bạn.

Uống nước rau diếp cá

Bạn sử dụng máy xay, xay lá diếp cá cùng với nước hay uống hằng ngày. một số người không quen với mùi vị của loại rau này bắt buộc rất khó ăn sống. khi đó bạn có khả năng xay để uống nước hay tùy vào ý thích có khả năng cho thêm chút đường để dễ uống hơn.

Sử dụng diếp cá xay nhuyễn

Cách sử dụng này có vẻ phức tạp hơn Tuy nhiên có khả năng đem tới hiệu quả tốt và nhanh chóng hơn. Đó là: Sau khi sát trùng hậu môn bằng nước muối pha loãng, bạn sử dụng vừa đủ diếp cá xay nhuyễn (hoặc giã nhỏ) đắp vào ở hậu môn. Dùng băng cố định chỗ vừa đắp khoảng 30 phút – 1 tiếng. Thực hiện mỗi ngày đến khi chắc chắn khỏi bệnh thì thôi.


Sử dụng rau diếp cá để xông

Với các búi trĩ to hay mắc phồng rộp, sưng tấy dẫn đến đau đớn, ngứa ngáy cho bệnh nhân thì kỹ thuật xông bằng lá diếp cá sẽ giảm đau ngay hoặc tương đối hiệu quả. Cụ thể sử dụng như sau: Rửa sạch vùng hậu môn, nấu lá diếp cá hoặc xông hơi. lúc nước còn hơi ấm, có khả năng rửa sạch lại lần nữa hoặc tận dụng bã diếp cá để đắp vào chỗ đau đớn.

 http://dakhoahoancaucototkhong.blogspot.com/2018/04/da-khoa-hoan-cau-co-tot-khong.html

Điều chế nước uống từ diếp cá khô

Để có bột từ diếp cá, bạn hoặc phơi khô cả phần thân và lá diếp cá, sau đó xay nhuyên và rây mịn. Bột diếp cá có khả năng sử dụng được lâu và dễ bảo quản. Mỗi ngày hòa bột diếp cá với nước nóng uống khoảng 3 lần đều nhau, mỗi lần từ 2 – 4 gram.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét