Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Chữa dứt bệnh trĩ bằng thảo dược thiên nhiên

Bệnh trĩ – Mỗi lần đi vệ sinh là mỗi lần khổ sở , trải qua Những người có bệnh coi việc ấy là cực hình thậm chí Sa cả nước mắt. toàn bộ đa số người bệnh trĩ phía trong hậu môn hay bệnh trĩ hỗn hợp đều mong muốn mình có khả năng chữa khỏi dứt điểm hoàn toàn vừa nhanh vừa đỡ tốn tầm giá lại thiếu đau . trải qua buộc phải ai cũng may mắn chọn được nữa đúng thầy , đúng thuốc cũng như phương pháp chữa dứt điểm đâu . tại sao chữa bệnh bệnh trĩ từ bài thuốc nam cổ phương là một trong Các phương pháp cực kì thành công mà quá ít người bệnh nghi ngờ đến . hầu hết nạn nhân hãy cộng b.sĩ sức khỏe hệ tiêu hóa của căn bệnh chúng tôi sắm hiểu kĩ vượt mức về Bệnh trĩ này nào

Phân loại bệnh trĩ

Bệnh trĩ bao gồm có trĩ nội, trĩ  ngoại và trĩ hỗn hợp ( bao gồm cả trĩ nội và trĩ ngoại)



– Trĩ nội

+ Giai đoạn đầu tiên, tiêu ra máu không đau, giai đoạn sau tiêu ra máu ít hơn, có búi trĩ sa hoặc phình ra ngoài.

+ Trĩ nội nằm ở đoạn cuối niêm mạc trực tràng ở phía trên vùng lược, phía bên ngoài bị niêm mạc trực tràng che phủ, về hình trạng có 3 loại: Trĩ nội do tĩnh mạch phình gập, Trĩ nội do mạch máu bị phù và Trĩ nội do xơ hóa, bình thường Trĩ nội ẩn kín trong hậu môn, khi đi đại tiện lòi ra mới lộ rõ.Trĩ nội bình thường có thể lòi ra thụt vào lại trong hậu môn, nếu bị nặng mới không thể thụt vào được, thường có triệu chứng ra máu khi đi đại tiện.

– Trĩ ngoại

Búi trĩ thường lòi ra và không tự co về vị trí cũ, gây đau, chảy máu và dễ gây viêm nhiễm
Cách chữa bệnh trĩ tận gốc bằng thảo dược thiên nhiên.

Muốn điều trị bệnh trĩ triệt để, cần phải triệt tiêu hoàn toàn búi trĩ . Tây y sẽ dùng các thủ thuật hay phẫu thuật cắt bỏ búi trĩ và thắt các tĩnh mạch trĩ tận gốc bằng phẫu thuật Longgo cho kết quả khá khả quan. Tuy nhiên, loại bỏ búi trĩ bằng phương pháp này, thường rất đau đớn và có thể xảy ra một số biến chứng như nhiễm trùng hoặc hẹp hậu môn…Ngày nay trĩ là bệnh thường gặp trong xã hội phát triển. Nó mang lại đau đớn và rất phiền toái khó chịu cho người bệnh.



Các thuốc trên thị trường chỉ điều trị triệu chứng chứ không điều trị tận gốc được nguyên nhân gây bệnh. Muốn chữa bệnh trĩ tận gốc bằng cách giảm sự căng giãn tại tĩnh mạch, trực tràng, hậu môn để bệnh không tái phát trở lại


Theo y học hiện đại: Trĩ là một bệnh mãn tính do các tĩnh mạch trực tràng, hậu môn bị giãn và xung huyết. Tĩnh mạch xung huyết thành 1 búi hay nhiều búi và tùy vị trí tĩnh mạch ở trực tràng hay hậu môn mà lâm sàng chia ra trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Việc điều trị triệt để búi trĩ theo y học hiện đại thường phải thủ thuật thắt các búi trĩ và điều trị các nguyên nhân gây ra trĩ như táo bón, viêm đại tràng, viêm gan, xơ gan…Như vậy việc điều trị bảo tồn, không phẫu thuật Trĩ theo y học hiện đại cũng còn nhiều khó khăn.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét