Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Những thủ phạm chính gây ngứa ngáy vùng hậu môn

Ngứa tại vùng hậu môn cũng như những Ở vùng khác trên cơ thể là điều hoàn toàn thông thường thui bạn ạ. Do đó bạn không nên ngại ngần hoặc xí hổ nhé. Còn Vùng ấy của bạn thường xuyên mắc ngứa rất có thể vì các thủ phạm sau đấy:

6 thủ phạm làm cho vùng hậu môn bị ngứa

Lũ giun sán hoành hành: nếu như bạn không nên tẩy giun định kỳ 6 tháng/ một lần và ăn uống đi vệ sinh hằng ngày hạn chế sạch có thể, không ăn chín uống sôi thì rất có thể bạn đã bị nhiễm giun sán rùi đấy. Giun có thể bành trướng khắp nơi, tạo nên ngứa hậu môn. Nó cũng thường xuyên đi theo biểu hiện đau rát bụng, tiêu ra nữa đấy.

Nấm Candida Albicans hoặc bệnh tật truyền nhiễm: nếu mặc quần áo bằng chất liệu tránh thấm hút nồ hôi thì có khả năng làm cho ở vùng hậu môn bị thường ẩm ướt hoặc có khả năng bị lên nấm đấy. lúc ấy, Ở vùng da xung quanh ở hậu môn sẽ trở buộc phải đỏ hay ngứa ngáy khó chịu. hơn thế nữa, các bệnh lây thành đường tình dục như như hoa mai, giang liễu,…cũng khiến ở hậu môn giở chứng ngứa ngáy.




Tại cơ địa dị ứng với hóa mỹ phẩm và thức ăn: Đôi lúc nó hạn chế buộc phải bởi một số bệnh tật nào như đã kể trên mà nó chỉ đơn giản là bệnh ngứa ngoài da vì dị ứng thui. Ở 1 số nhân có thể bởi cơ địa quá nhạy cảm với 1 số chất hoá học và thực phẩm lạ mà có khả năng tự nhiên nổi ngứa đấy. . Bạn có thể liệt kê những thủ phạm làm dị ứng như: nước hoa, chất phẩm mầu, những loại xà phòng, một số hàng vải và thuốc tẩy quần áo, hay ngay cả các loại thuốc nhét hay kem thoa vùng hậu môn hay 1 số thức uống lạ.

Biến chứng của những bệnh ngứa ngoài da: nếu như bạn mắc 1 số bệnh ngứa ngoài da như psoriasis, eczema,mà không nên chịu khắc phục ngay tắp lự và điều trị tận gốc thì hậu quả là nó có khả năng lây lan thêm Vùng phủ sóng ngứa ngáy đấy, hay tất nhiên nó sẽ lan tới tận hậu môn thui.

Bởi bị táo bón hoặc tiêu ra lâu: Bạn có khả năng ngạc nhiên nguyên do nào 2 thủ phạm này lại có thể gây ra ngứa ngáy vùng hậu môn được chứ? Thế mà thực tế lại đúng vậy đó bạn. khi bị táo bón, tiêu ra lâu ngày, một ít phân sót lại có khả năng gây viêm lớp da non chung xung quanh ở vùng hậu môn. Lâu dần lớp da nầy có khả năng mắc dẫn đến độc, lở loát và nứt tạo ra đau nhức và ngứa ngáy hậu môn đấy.

Chưa vệ sinh hậu môn đúng cách: Cũng giống như Vùng bikini, với hậu môn bạn cũng nên phát hiện vệ sinh đúng phương án đấy. nếu như để Ở vùng này quá sạch có khả năng, hoặc quá dơ bẩn thì bạn cũng sẽ đều mắc ngứa ngáy. nguyên nhân nếu quá sạch có khả năng, chất nhờn bảo vệ da ở hậu môn mắc giảm dần lúc được lau rửa 1 cách quá kỹ lưỡng. Sự cọ sát thái quá nầy dẫn đến vết thương da hậu môn dẫn đến ngứa ngáy khó chịu.



Lúc mắc ngứa ngáy Ở vùng bí mật ấy, tất nhiên là bạn sẽ cảm thấy khó chịu rồi. Tuy nhiên vẫn có những cách thật hiệu quả ngăn cản hay chữa tận gốc những cơn ngứa Ở vùng này đấy. Bạn hãy lưu ý hoặc làm theo các chỉ dẫn sau đây:

- Giữ vệ sinh Ở vùng ấy đúng cách: lúc đi tiểu, bạn đừng lau Vùng ấy quá tương đối nhiều có thể làm cho da mắc khô rát. Bạn phải dùng nước ấm sạch để đi vệ sinh Ở vùng ấy hằng ngày nhé, ngăn chặn dùng khăn giấy đại tiện và xà bông để lau rửa nhé.

http://tribenhtritotnhathcm.blogspot.com/2018/05/phong-kham-khoa-hoan-cau-dia-chi-kham-chua-benh-uy-tin-chat-luong.html

Khi bị ngứa, bạn không nên dùng tay để gãi do càng gãi càng ngứa. Hơn nữa, gãi có khả năng làm da mắc vết thương và ngứa càng lan rộng hơn.

- Mặc những quần chíp và quần ngoài chất liệu nhẹ nhõm, thoáng mát, thấm hút mồ hôi để Vùng ấy tránh ẩm thấp.

- Ngăn cản và không nên các hóa chất, thức ăn có khả năng khiến bạn bị nổi cơn dị ứng Vùng ấy.

- Bạn hãy gạt bỏ ngại ngần và kịp thời đi kiểm tra bác sỹ để được dùng thuốc chữa bệnh dứt cơn ngứa ngáy bức rức nhé.
Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét