Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Điều trị trĩ dứt điểm bằng phương pháp nào hiệu quả

Ngồi rất nhiều, đứng lâu làm cho dân công sở có nguy cơ mắc bệnh trĩ rất cao. Tuy tránh nguy hiểm đến tính mạng Thế nhưng bệnh trĩ gây giảm chất lượng cuộc sống. Bằng kỹ thuật cắt trĩ tránh đau đớn (phương pháp Longo) tư vấn hồi phục nhanh sau 1-2 ngày hay khá ít tổn thương, bản thân người bệnh có khả năng yên tâm chấm dứt nỗi ám ảnh bệnh trĩ.

Muốn điều trị trĩ thì trước nhất phải hiểu lý do tạo nên búi trĩ. Tuy nhiên vấn đề này lại vẫn còn gây tranh cãi cho đến nay. Trước đây, nguyên nhân gây ra búi trĩ được cho là vì ứ huyết, tắc mạch, bắt buộc việc cấp cứu phổ biến là tìm phương án cắt bỏ hoàn toàn búi trĩ. Nguyên lý này được áp dụng rộng rãi trong Đông y để khắc phục, cùng với sự phát triển đầy rẫy những quảng cáo “điều trị trĩ, mạch lươn” dán ở các gốc cây. Việc cắt bỏ này nghe thì đơn giản Nhưng lại rất đau nhức đối với bệnh nhân, thời gian phục hồi rất lâu hay việc đi vệ sinh sau mổ thực sự là cơn “ác mộng” tại Ở vùng cắt bỏ đầy rẫy các dây thần kinh cảm giác.



Để đối phó với số ca mắc trĩ đang ngày càng tăng cao như hiện giờ, nền y học cũng đã có khá nhiều bước tiến vượt bậc trong công cuộc chữa trị, thoát ra khỏi hiện tượng bệnh, trong đó buộc phải kể tới những phương pháp cắt trĩ nổi bật: LOGO, PPH, HCPT, Laser...

Những bs khuyến cáo: Để bệnh được chữa dứt điểm triết để, an toàn tránh để lại hệ quả, thay do sử dụng các phương pháp truyền thống có chi phí thấp, hiệu quả kém bạn cần chọn các cách cắt trĩ hiện đại, tiên tiến được giới chuyên môn đánh giá cao trong đó có cách HCPT hay PHH – cách xâm lấn tối thiểu.

Với 2 phương pháp này, bạn không nên các được đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn bảo tồn được toàn vẹn cấu trúc, chức năng sinh lý thường thì của ở vùng hậu môn trực tràng nhờ ứng dụng biện pháp cắt trĩ không nên dùng dao kéo, tổn thương nhỏ, tránh để lại hệ lụy. Tuy chi phí được cho là có cao hơn 1 chút so với những kỹ thuật cắt, mổ trĩ thường thì Tuy nhiên hiệu quả mang lại gần như tuyệt đối.


Những phương pháp khắc phục bệnh trĩ lâu năm

Hiện nay có tương đối nhiều biện pháp điều trị bệnh trĩ như đốt lạnh, khâu giữ biến thành ở hậu môn, biện pháp HCPT và PPH… mỗi biện pháp đều có những nguyên lý hoạt động riêng, và kỹ thuật khắc phục riêng. Nhưng, biện pháp đốt lạnh hoặc biện pháp khâu giữ biến thành hậu môn lại làm nhiều tổn thương, thương đau cho bệnh nhân.

Phương pháp chữa bệnh bằng phương án HCPT hoặc PPH đang được đánh giá cao trong việc điều trị bệnh trĩ.

- Cách HCPT cấp cứu bệnh trĩ: Mở phần ở vùng hậu môn, điểm giao giữa ống hậu môn hay trực tràng khoảng 4 cm, sau đó khâu lớ niêm mạc trực tràng qua 1 vòng rồi đưa máy HCT vào vùng hậu môn. Thắt chặt hoặc cố định vị trí buộc phải cắt, lôi lớp niêm mạc mắc sa xuống chảy ngoài tận gốc ở hậu môn. Mạch máu có thể được dẫn đến đông hay thắt nút vì trường hợp trao đổi các icon trong những tế bào.

- Phương án PPH điều trị bệnh trĩ: phương án này hay được sử dụng cho những bản thân người bệnh bị trĩ nội độ 3,4. các b.sĩ có khả năng mở lỗ tại vùng hậu môn trên đường lược khoảng 4cm và sử dụng máy ôn hợp PPHcắt lớp niêm mạc trực tràng mắc lồi chảy ngoài, chỉ mất khoảng 3 phút để thực hiện phương án này.
 http://dakhoahoancaucototkhong.blogspot.com/2018/04/da-khoa-hoan-cau-co-tot-khong.html

“Các phương pháp tương đối ít xâm lấn lúc này không nên còn tác dụng mà buộc phải áp dụng những phương án chữa bệnh lớn, xâm lấn tương đối nhiều hơn tạo ra mất máu hoặc đau hơn. chính vì thế, thời gian điều trị hay quá lâu, tốn kém, mà lại dễ tái phát”.

Hơn nữa, lúc sử dụng các cách truyền thống, bệnh vẫn có nguy cơ quay tái phát lại, điều này tác hại rất lớn đến tâm lý cũng như sức khỏe của người bệnh. song song, thời gian phục hồi sau khắc phục khá kinh niên, vết mổ dễ bị nhiễm trùng, viêm loét nếu tránh được đi ngoài sạch có khả năng, thương đau kéo dài lâu.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét