Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Chữa trĩ bằng thảo dược tự nhiên cực hiệu quả

Trĩ là bệnh lý của ở vùng hậu môn trực tràng, điển hình hoặc gặp ở mọi lứa tuổi. Hơn 50% số người mắc bệnh có độ tuổi từ 30 trở lên. vì e ngại, buộc phải ít người ghánh chịu đi thăm khám ngứa hậu môn bệnh gì, chỉ đến khi hiện ra hệ quả gây đau nhức, bức rức cho sinh hoạt thì mới đến trung tâm y tế. kịp thời, thời gian cấp cứu bắt buộc kéo dài lâu.

Chữa trị trĩ với thảo dược.

Bây giờ, người ta hiểu rõ hơn bản chất của bệnh trĩ nhờ các công trình nghiên cứu về sự phân bố mạch máu của ở vùng hậu môn trực tràng. Ống vùng hậu môn là nơi có rất nhiều mạch máu tạo chuyển qua những búi trĩ nằm ở dưới lớp niêm mạc. những búi này có chức năng của một cái nệm, giữ vai trò khép kín vùng hậu môn. có thể hiểu, trĩ là trạng thái giãn tĩnh mạch quá mức tại vùng hậu môn.


Hai loại trĩ cơ bản là trĩ nội hoặc ngoại. khi những búi trĩ nội hoặc ngoại kết hợp với nhau gọi là trĩ hỗn hợp. trường hợp trĩ hỗn hợp hay trĩ nội lâu ngày hợp với trĩ ngoại kéo theo niêm mạc sa xuống hoặc chuyển biến những búi trĩ phụ tạo qua vòng tròn trĩ còn gọi là trĩ vòng

Bây giờ chưa chẩn đoán chính xác nguyên do, Tuy nhiên có một vài yếu tố được coi như nguồn gốc phát sinh bệnh trĩ như: tư thế công việc đứng quá lâu, rối loạn nhu động ruột (táo bón, ỉa ra, mót rặn), bệnh có tính chất gia đình, có những bệnh phối hợp như tăng áp lực tĩnh mạch trĩ, bệnh đường sinh dục, tiết niệu, và các thay đổi nội tiết theo chu kỳ sinh dục của đàn bà như mang thai, sinh đẻ hay trước chu kỳ kinh nguyệt.



Triệu chứng bệnh trĩ:

- Chảy máu: lúc đầu, đi ngoài ra máu , tình cờ, bản thân người bệnh nhìn thấy khi nhìn vào giấy vệ sinh sau khi đi cầu và thấy vài tia máu nhỏ dính vào thỏi phân rắn. về sau, mỗi lúc đi cầu, bệnh nhân nên rặn khá nhiều bởi táo bón, máu chảy biến thành giọt hoặc chuyển qua tia. Muộn hơn nữa, cứ mỗi lần đi cầu, đi đứng tương đối nhiều và ngồi xỗm thì máu lại ra. tương đối nhiều lúc máu ra rất nhiều làm người bệnh nên vào điều trị. Máu từ búi trĩ chảy chảy đông lại trong lòng trực tràng có khả năng dẫn tới đi cầu chảy máu cục.

- Sa trĩ: đây cũng là dấu hiệu thường xuyên gặp. Tùy theo mức độ trĩ sa, mà bệnh nhân có những biểu hiện lâm sàng không giống nhau. nếu trĩ sa độ một,2 thì ko gây phiền hà rất nhiều. nếu như trĩ sa độ 3, bệnh nhân rất bức rức lúc đi cầu, đi đứng rất nhiều, việc làm nặng. nếu như trĩ sa đến độ 4, bản thân người bệnh thường bực bội.

- Những biểu hiện khác: búi trĩ có khả năng không nên đau, hay bản thân người bệnh chỉ thấy cồm cộm, vương vướng Nhưng cũng có khả năng dẫn đến đau nhức thực sự và hay Xảy đên khi:

- Tắc mạch, sa trĩ nghẹt, nứt kẽ hậu môn

- Bệnh nhân có cổ áp xe đi theo, nằm ngay dưới lớp niệm mạc hoặc nằn trong hố ngồi - trực tràng… làm đau nhức. người bệnh có ra dịch nhầy ở hậu môn hoặc hay kèm theo sa trĩ nặng, có lúc là triệu chứng của bệnh lý khác như viêm trực tràng, u trực tràng… hơn thế nữa, bệnh nhân bị ngứa hậu môn hay quanh ở hậu môn bởi viêm da do các chất dịch nhầy.

Ngoài ra, những người có nguy cơ cao (thường xuyên tiếp xúc với các lý do gây ra bệnh) phải thường xuyên lưu tâm đến các biểu hiện mới xuất hiện của bệnh để có biện pháp phòng hoặc cấp cứu bệnh trĩ Vậy nên. tại bởi, bệnh trĩ càng nặng, thời gian chữa trị càng lâu, khá nhiều hệ lụy, cách chữa bệnh phức tạp hoặc dễ tái phát.



Để hạn chế mắc chứng bệnh “khó nói” này, bạn nên uống 1 ly nước vào buổi sáng, tập thói quen hàng ngày đều đặn đi đi vệ sinh vào 1 giờ nhất định, tập thể dục vừa cần, đầy đủ, thư giãn cơ bụng (yoga) và tập cho cơ bụng mạnh hơn: tập thể dục bụng cho thon người, đi bộ, bơi lội. Về ăn uống, phải ăn đủ chất xơ như trái cây, rau củ, uống rất nhiều nước; nên giảm dùng đồ cay nóng như rượu bia, cà phê, các thức uống gây ra táo bón.

http://tribenhtritotnhathcm.blogspot.com/2018/05/phong-kham-khoa-hoan-cau-dia-chi-kham-chua-benh-uy-tin-chat-luong.html

Với những triệu chứng như bạn đã cho biết thì chưa khẳng định được chắc chắn có buộc phải bệnh trĩ hay không nên (ngoài bệnh trĩ còn có các bệnh khác cũng dẫn tới ngứa tại vùng hậu môn, đi cầu khó). Thế nhưng, có khả năng nghĩ đến hiện tượng nứt kẽ tại vùng hậu môn. Để cấp cứu trường hợp này, bạn nên ngâm ở hậu môn bằng nước muối ấm khoảng 10 phút mỗi ngày một lần (tốt nhất là sau lúc đi cầu), sau đi cầu buộc phải đại tiện bằng nước sạch, không dùng xà phòng hoặc giấy đại tiện.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét