Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Đông y điều trị đi ngoài ra máu cực kì hiệu quả

Đại tiện ra máu đỏ tươi là hiện tượng xuất huyết khi đi vệ sinh. Lượng máu có thể rất nhiều hoặc ít phụ thuộc vào lượng tình trạng bệnh lý trong thân thể bản thân người bệnh.

Các bs cho rằng: vệ sinh chảy máu đỏ tươi là biểu hiện của các vết thương gần tại vùng hậu môn hoặc ngay tại ở hậu môn. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này Thế nhưng những nguyên nhân chủ yếu là các bệnh lý liên quan tới ở hậu môn và trực tràng.

Muốn nhận thấy vệ sinh chảy khá nhiều máu đỏ tươi có sao không? Hãy tham khảo những nguy cơ mà bạn có thể bị phải lúc mắc vệ sinh ra máu tươi.

Polyp trực tràng, đại tràng

Sự tăng sinh quá mức của các lớp niêm mạc bởi đại tràng, trực tràng là nguyên do làm cho các polyp được bắt nguồn. bình thường các khối polyp này nằm trong lòng trực tràng hay đại tràng khiến cho việc nghi ngờ bệnh rất khó khăn.



Các bệnh nhân có thể quan sát trường hợp thân thể mình để nhận biết các bệnh lý này như: mỗi lần đi đi ngoài máu chảy khá nhiều, không nên thấy táo bón Thế nhưng vẫn có hiện tượng ra máu đỏ tươi. nếu hiện tượng này quá lâu các bệnh nhân còn bị đau rát đầu, chóng mặt, ngoài ra choáng ngất do thiếu máu trầm trọng.

Polyp hậu môn có khả năng bị sa chảy ngoài. lúc nhìn chuyển qua những bản thân người bệnh rất dễ lầm tưởng là mình bị sa búi trĩ.

Bệnh trĩ

Có khả năng nói khi mắc đi ngoài ra rất nhiều máu đỏ tươi, điều đầu tiên những bệnh nhân nghĩ đến là bệnh trĩ.

Bệnh trĩ thực chảy là trường hợp các đám tĩnh mạch ở ống ở hậu môn bị giãn quá mức, khiến cho những búi trĩ bắt nguồn hoặc tạo qua bệnh trĩ.

Vệ sinh chảy máu tươi là triệu chứng nhanh chóng của bệnh trĩ mà rất nhiều bản thân người bệnh rất chú ý. trước hết có khả năng chỉ là 1 chút máu thấm nhẹ vào giấy đại tiện mà lúc vô tình các bản thân người bệnh mới nhận ra ra. Tuy nhiên càng về sau, lượng máu ra chảy càng khá nhiều có khả năng qua tia, biến thành giọt đi kèm cảm giác đau nhức bực bội cho những bệnh nhân mỗi khi cần đứng kéo dài hoặc ngồi. Trĩ còn làm cho các bệnh nhân luôn trong cảm giác sợ đi đi ngoài.

Theo Đông y, lá vông có vị đắng nhạt, hơi chát, tính bình; có tác dụng ức chế hệ thần kinh trung ương, gây ra an thần, hạ huyết áp, co bóp các cơ, sát trùng, tiêu tích, trừ phong thấp,… Nhờ đặc tính đó mà lá vông được áp dụng để chữa bệnh bệnh lý trực tràng tại vùng hậu môn này hiệu nghiệm.

Hãy lấy 7-9 lá vông nem bánh tẻ, rửa sạch rồi ngâm với nước muối nhạt khoảng 3 phút rồi vớt chảy để ráo nước. Tiếp đó giã nhuyễn và cho thêm khoảng 30-40ml dấm thanh đã đun sôi để nguội vào trộn đều. đi ngoài tại vùng hậu môn sạch sẽ hay lau khô rồi, bạn dùng thuốc lá này đắp lên búi trĩ rồi dùng băng gạc băng lại không rơi thuốc. Để nguyên trong khoảng 3 – 4 tiếng thì tháo ra. Sau vài ngày áp dụng bệnh cũng triệt để hoàn toàn.

http://tribenhtritotnhathcm.blogspot.com/2018/05/phong-kham-khoa-hoan-cau-dia-chi-kham-chua-benh-uy-tin-chat-luong.html



Khắc phục trĩ bằng chế độ ăn uống hoặc sinh hoạt

Bên cạnh việc áp dụng các bài thuốc trên, người bệnh cũng nên lưu ý đến việc thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý. Chúng hạn chế chỉ giúp điều trị bệnh trĩ mà còn ngăn cản tối đa khả năng bệnh trở lại. Cụ thể là:

– Kích thích nhu động ruột hoạt động bằng cách xoa bụng, tập luyện thể dục thể thao đều đặn và nên có thói quen đại tiện đúng giờ.

– Ẳn uống hợp lý với thực đơn giàu chất xơ tự nhiên, uống tương đối nhiều nước; song song tránh rượu bia và những chất kích thích khác, tránh đồ ăn cay nóng, khá nhiều dầu mỡ,…

– Để ý đi vệ sinh sạch có thể sau lúc đi vệ sinh.

– Tăng cường vận động thay vì ngồi một chỗ hay đứng lâu kinh niên.

– Luôn giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng stress kéo dài,…

>>> Xem thêm về thông tin bệnh tại : https://tribenhtritotnhathcm.blogspot.com/


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét